[Lưu Ý] Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 148

Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đường Thành Thái, P.14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác

  “Cách tính tuổi thai theo ngày giao hợp chính xác” là một trong các thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm từ một số chị em phụ nữ đã cũng như đang có dấu hiệu mang thai, vì tính tuổi thai theo ngày quan hệ sẽ giúp cho họ có được ngày dự sinh chính xác để có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lí, tinh thần lẫn thể chất để chào đón đứa con sắp đến của họ.

Làm sao để tính tuổi thai theo ngày quan hệ?

  Cách tính tuổi thai theo ngày giao hợp thường chỉ áp dụng ở một số cặp đôi không có thói quen quan hệ nam nữ thường xuyên, khi mà người vợ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hằng tháng cũng như nhớ được ngày giao hợp như vậy và xác định được chính xác ngày rụng trứng của bản thân, vì tinh trùng khi nằm trong cơ thể người phái đẹp thì có thể sống đến 5 ngày nhưng trứng sau lúc rụng chỉ có thể tồn ở được 1 ngày, thế nên tinh trùng chỉ có thể tiếp xúc và thụ tinh trong trứng chỉ duy nhất trong thời gian này.

  Phương pháp này sẽ cho biết ngày sinh nở của chị em bằng cách lấy ngày rụng trứng sau lần giao hợp cuối cộng thêm với 36 tuần (266 ngày).

  Và để có thể dùng phương thức này, thì chị em phải xác định chuẩn xác bản thân mình đang mang thai thông qua những triệu chứng điển hình sau:

  ♀ Thay đổi ở ngực: Đây là dấu hiệu dễ thấy và thường gặp tại các chị em, khi đó ngực của họ sẽ bị sưng đau, quầng vú lớn hơn và bị sẫm màu, đó là do nồng độ hóc môn thai kì tăng cao, nhưng các biến đổi này sẽ quay về thông thường sau ba tháng đầu thai kì.

  ♀ Tiểu nhiều: Những thay đổi về hóc môn cũng sẽ làm thay đổi kích thước của tử cung cũng như làm sức ép lên bàng quang, làm cho chị em có dấu hiệu thai nhanh chóng như tiểu đêm cũng như tiểu thường xuyên.

  ♀ Buồn nôn: Chỉ có hơn một nửa một số chị em có xuất hiện trường hợp nôn trong ba tháng đầu, sau đó biểu hiện sẽ giảm dần trừ các hiện tượng sẽ bị nôn cho tới lúc sinh nở.

  ♀ Mệt mỏi, đầy hơi, chóng mặt, ngất xỉu: Khi bắt đầu mang thai, máu huyết sẽ tập trung cơ bản ở phần thân dưới, làm cho cho một số quá trình tiêu hoá cũng như lưu thông máu trở nên chậm lại, gây lại trường hợp đầy hơi, thiếu chất đưa tới mệt mỏi cũng như chóng mặt.

  ♀ Thay đổi khẩu vị: Hóc môn hCG tăng cao trong suốt thai kì sẽ làm cho cho phái đẹp bỗng nhiên trở nên thèm ăn với những thực phẩm mà chưa từng ăn trước đó, đồng thời có thể vô cảm với các món ăn mà bản thân đã từng khá yêu thích, hoặc thậm chí trở nên nhạy cảm với các mùi vị.

  ♀ Ẩm ướt ở tại vùng dưới: Chất dịch từ cổ tử cung sẽ giúp cho tinh trùng gặp trứng dễ dàng hơn, nếu như không có hiện tượng thụ tinh thì chúng sẽ tự động khô lại trong 24h, và lúc việc thụ thai xảy ra, thì các chất dịch này sẽ được tiếp tục sản xuất trong nhiều ngày kế cũng như ta có thể nhận biết bản thân mang thai thông qua dấu hiệu này.

  ♀ Chảy máu âm đạo: Nhiều người hoặc nhầm lẫn việc này với xuất huyết kinh nguyệt, nếu quan sát kĩ hơn, chúng ta có thể thấy máu từ âm đạo có màu nâu hay hồng nhạt, với lượng ít hơn so với máu từ chu kì hành kinh.

  Ngay khi phát hiện bản thân đang có dấu hiệu mang thai, những chị em nữ giới nên tìm tới một phòng kiểm tra phụ khoa uy tín để chắc chắn rằng bản thân đang có thai cũng như đảm bảo sức khoẻ thai nhi đang trong tình trạng tốt nhất.

An tâm dưỡng thai ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

  Đối với các chị em đang chuẩn bị quá trình sinh nở, thì việc tìm được một địa điểm khám phụ khoa uy tín sẽ giúp cho họ có thể xác định được trường hợp cũng như sức khoẻ của thai nhi, cũng như có sự quan tâm chăm sóc tốt nhất trong việc an thai, cũng như một nơi không nên thích hợp hơn đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, đây là một địa chỉ được đông đảo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa review cao về nhiều phương diện sau:

  ♦ Xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, với phòng ốc cũng như nơi thăm khám – dưỡng bệnh vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vệ sinh cũng như an toàn cho sức khoẻ thai phụ.

  ♦ Hội tụ nhiều chuyên gia giỏi, được đào tạo chuyên môn cũng như từng có kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện phụ khoa nổi tiếng, là các người luôn tận lực tận tâm chăm sóc cho một số bà mẹ tương lai cũng như đem đến sức khoẻ toàn diện cho con nhỏ.

  ♦ Luôn chú trọng trong việc đầu tư máy móc, thiết bị y tế để mang tới các kỹ thuật kiểm tra cũng như chữa trị tốt nhất, với những thai phụ muốn thực hiện siêu âm và kiểm tra sức khoẻ thai nhi, bác sĩ chuyên khoa có thể áp dụng một số kỹ thuật siêu âm 2D, 3D, 4D hoặc siêu âm màu tuỳ theo nhu cầu.

  ♦ Hoạt động xuyên suốt từ 8h – 20h vào hầu hết những ngày kể cả lễ Tết, giúp chị em có thể thoải mái tới đi khám và đặt lịch hẹn siêu âm bất kì lúc nào có thời gian.

  Trên đây là các kiến thức về “Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác”, hy vọng có thể giúp cho những chị em có được tâm lí vững vàng hơn trong lúc chờ đợi đứa con chào đời. Mọi thắc thắc chưa kịp giải đáp, vui lòng liên hệ đến Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào LINK CHAT bên dưới để được giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ chính xác miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.